sunnudagur, desember 31

Áramót

það verða bara róleg áramót hjá mér í ár. Ég á að mæta i vinnu i fyrramálið kl 8 i Helsingör og Binni rétt eftir miðnætti í nótt svo við tökum því bara með ró í ár. Við ætlum út að borða með vinum Binna og kærustum, verðum 18 svo það verður nú eflaust stuð og svo verður haldið til Sverris i party en eg endist varla lengi. Er ekki það spræk daginn eftir djamm að ég gæti mætt i vinnu eins og það er alltaf klikkað að gera á spítalanum.

Margt búið að gerast í ár, miklar breytingar og stórir áfangar hjá mér og mínum, en ég vona að það haldi bara áfram svoleiðis. Hlakka amk til að flytja i nýja húsið en við kíktum einmitt á það í gær og það er núna verið að leggja þakið á höllina og rakahreinsa svo þau geti lokað kofanum.

Óska ykkur öllum gleðilegs árs og alls hins besta á komandi ári. Takk fyrir allt gamalt og gott.

Áramóta knús GUGGAN

Engin ummæli: