sunnudagur, október 16

Sunday, bloody sunday

Þetta var ekkert smá löng vagt i gær.... uff, ég var næstum búin að gleyma því afhverju ég hætti að taka FADL vagtir en ég fer víst á aðra vagt i kvöld en er ekki enn búin að fá að vita hvert ég á að fara ennþá.

Á morgun byrjum við Berglind svo aftur á Holbæk, að þessu skipti í barnalækningum sem verður án efa mjög áhugaverður kúrs. Hlakkar bara til að byrja aftur þó það þýði að við þurfum að koma okkur út úr húsi um 6 leitið og komum ekki heim fyrr en um kvöldmat aftur. Við endum líklegast i social-dvala á meðan :o)

Jamm, svo er Magnús bróðir byrjaður að blogga, skelli inn link á strákinn eftir 5.

1 ummæli:

Gugga sagði...

Elsku Sigga min!

Turnusinn tekur 1.5 ar, thannig ad eg verd i Helsingør fra 1.juni 06 til 1.des 07 ef allt fer eins og thad a ad gera.

Keypti thetta lika "medmælta"te sem atti ad vera svæfandi en thad er einhver lakkris keimur i thvi sem pirrar mig ekki litid... vard fyrir miklum vonbrigdum med thad!