miðvikudagur, mars 22

Í dag....

. á Lárey afmæli :o) Til hamingju með það
. eru BARA 4 vikur þangað til að ég hitti Brynjulf aftur
. varð ég að vinna lengur launalaust því ég er svo sein að öllu
. neyddist ég samt til að láta vakthafandi ganga frá lausum endum fyrir mig
. fékk ég skilaboð um að skulda 21- þúsund og heilann helling DANSKAR i skatt
. fékk ég líka að vita að ég er í enn meiri mínus því ég fæ engar atvinnuleysisbætur fra DK fyrir tímann fram að íslandsferðinni því ég reddaði mér vinnu hérna í Rvk
. ætla ég að kaupa mér kort i ræktinni... og kanski að sprikla aðeins líka
. dauðlangar mér að hitta fólk og plana svæsnar skemmtanir um helgina
. sakna ég vina minna
. ætla ég samt að þrauka fram á morgun

GUGGAN

2 ummæli:

Asta sagði...

Fjuff, allt brjalad bara...

Vildi ad eg gaeti kysst battid.

Fyndid ad mamma skuli vera her a medan ad Brynjulf er heima a Islandi.

A morgun eru 7 vikur tar til ad eg kem heim til ad knusa tig, saeta min

Nafnlaus sagði...

hæ hæ skvís!
Dj... h.. skatturinn. Hvernig er hægt að refsa fólki fyrir að redda sér vinnu? Nú ef maður er Dani þá er það mjög létt og það er kannski ástæðan fyrir því að þeir eru svona mikið á bótunum...
En Gaman að heyra að allt gengur betur hjá þér heima og að sendingin kemur að notum. Ég bið að heilsa Ingu Jónu :-) Var að koma heim af kvöldvakt á nýburadeildinni rh og langaði ekki að fara heim, yndislegt þar að vera, nú og svo kem ég heim og ætla að hafa cosy time og þá eru nágrannarnir með "now you have the best of me so come on and take the rest of me" í botni þannig að ég endi ekki í að gerast party crasher hahaha.... Góða helgi, skvís, knús, Sunna.