laugardagur, mars 25

Ekkert frásagnarfært

Jæja, ekki mikið nýtt í fréttum héðan. Er komin i þetta líka fína helgarfrí en veit ekki alveg hvað ég á að gera við allann þennann tíma :o)

Tók upp úr töskunum í dag, kíkti svo i ræktina (það tókst að kaupa kort) og svo fór ég i "klippikaffi" til Þóru og Grétars, kíkti svo með þeim á alvöru kaffihús á eftir.
Kom svo bara heim i dýrindis veislu hjá mömmu. Alltaf notalegt að láta stjana svona við sig. Nú langar mig bara út og fá mér bjór :o) Ætla að athuga hvort ég geti ekki platað einhvern i það.

2 ummæli:

Asta sagði...

Hallo, hallo

Eg er i skolanum ad gera leidindalab. Tetta er allt komid i eina stora flaekju og snillingunum sem sja um afangann datt i hug ad hafa labbid umsjonarmannalaust og eg get ekki spurt neinn um neitt. Arg, garg...

Vona ad tu eigir skemmtilegri laugardag...

Nafnlaus sagði...

Ég sit núna sveitt yfir einni greininni og skil hvorki upp né niður i þessu... veit ekki hvernig þetta fer og nenni þessu ekki. En dagurinn fer batnandi, erum komin með eina ibuð i soleyjargötunni :o)