sunnudagur, ágúst 6

Same old

Ekki mikið að frétta af mér núna. Er að vinna nokkuð mikið, og svo slæpist ég bara þess á milli. Gerðum heiðarlega tilraun til að fara að sigla i gær en ég varð nú bara sjóveik og varð að stytta ferðina aðeins... aumingja Brynjulf er farinn að örvænta og veit ekki alveg hvernig þetta fer en hann dreymir ju um að eiga stórann seglbát og sigla i öllum fríum en það verður kanski pínu erfitt að telja mér trú um að ég vilji slíkt hið sama.

Jamm.. ég er að fara á kvöld og næturvakt á eftir og er ekkert svo spennt fyrir því, langar miklu frekar á ströndina. Svo var ég að frétta að Una Dögg kæmi til Köben á þriðjudaginn svo það verður nóg að gera þegar ég er ekki að vinna þessa vikuna.

Talvan mín er næstum komin i lag... er nú samt að stríða mér með bláum skjáum því mig vantar driver fyrir módemið mitt og ég finn hann hvergi, vona að ég kippi því bráðum i lag.

Jæja, hætt i bili, farið vel með ykkur

Engin ummæli: