mánudagur, maí 2

Mánudagur til mæðu!!

Það má nú heldur betur segja það! Þrátt fyrir fullt af fólki sem var svo sætt að senda mér strauma i dag virðist ég ekki hafa verið neitt sérstaklega stillt á móttöku og því happa glappa hvernig fer með þetta próf hjá mér. Var komin með fullt af góðum punktum, en var ekki nógu viss með það og strikaði yfir heilann helling sem auðvitað reyndist vera rétt þegar ég var komin út úr prófinu, og ég sem er alltaf að predika yfir fólki að fyrstu hugsanirnar eru oftast réttastar- ich bin ein AULI!!!
Það er því lítið annað hægt að gera en að vona að það gangi betur á miðvikudaginn, en ég fæ að vita á morgun á hvaða deild ég á að koma i verklegaprófið og þá hefst lesturinn aftur. En hvernig sem fer verður endalaus gleði a miðvikudaginn þegar þessi lota er búin.

1 ummæli:

Asta sagði...

Ég vona að straumarnir mínir skili sér betur í dag :o)

Viel Gluck

Knús, knús og koss