fimmtudagur, október 21

ARG...

Haldiði ekki að síminn minn hafi gefist upp, hann bara dó á mig. Ekki nógu hress með það en endilega segið mér frá sniðugum símum á lágu verði - eða varið mig við þeim sömu áður en ég panta mér nýjann síma. Gæti talað lengi um hvað verður um símana mína en ætla ekki að fara út í þá sálma hér og nú :o)

Annars lítið nýtt að frétta, bara búin að vera á fullu í skólanum. Náði prófinu i því að skrifa recept - átti nú ekki von á öðru, en það vantar ennþá öll gögn um það að ég hafi lokið stóra verkefninu og prófinu í því fyrir meira en mánuði síðan... hélt að það væri nóg að þurfa að hlaupa á eftir köllunum aftur með nýtt einkunnablað en núna er annar farinn úr landi og ég ekki með adressuna hjá hinum. Alltaf svo heppin :o)

Verð að fara, nóg að gera hjá mér áður en við förum i dansinn i kvöld.

1 ummæli:

Asta sagði...

Dansi, dansi dúkkan mín...