laugardagur, október 16

Tíminn flýgur

Tíminn líður hratt og margt hefur gerst. Síðan ég bloggaði síðast hef ég:

  • Lesið voðalega mikið i skólabókunum
  • Haldið lestrargrúppu á föstudagskvöldi
  • Klárað eina skáldsögu og byrjað á annarri
  • Loksins platað mömmu til þess að nota skype-ið
  • Ekkert mætt i ræktina :o(
  • Hleypt heilum hóp af skátum inn i stofu til mín og leyft þeim að nota eldhúsið mitt, með þeim afleiðingum að ég kom alltof seint i afmæli
  • Notið góðra stunda i góðra vina hóp
  • Lesið upp i skóla þar sem íslendigarnir voru búnir að taka undir sig bókasafnið
  • Verið andvaka heila nótt af of mikilli kaffidrykkju
  • Hætt ad drekka kaffi
  • Byrjað aftur :o)
  • Sofið út i fyrsta skipti i margar vikur
  • Farið á kaffihús en endað á slysó
  • Hlakkað mikið til jólanna

Já þarna hafiði það, bara alveg týpisk vika :o) Verð að segja að síðasti punkturinn hefur verið mikið á ferðinni. Það er ekki hægt að segja frá því hversu mikið ég hlakka til þess að halda upp á jólin heima i ár. Það allra besta er að ég verð i fríi - aldrei þessu vant verða engin próf hjá mér í janúar. Ég er búin að plana þetta allt i kollinum, margar ferðir niður i bæ að kíkja á jólagjafir, kíkja á kaffihús og hlýja sér yfir kakói, fara i sund, baka, liggja undir teppi með bók, hitta fjölskylduna og vinina, borða íslenskan mat og nammi, fara i göngutúra og njóta Íslands alveg i botn. Ásta systir verður búin í prófunum svo við verðum í góðum gír. Gugga vinkona kemur líka heim um jólin svo það lítur allt út fyrir að allur vinahópurinn getur hisst á einu bretti. Bæði Mamma og Ásta eru fluttar og þetta verður i fyrsta skipti sem ég sé nýju hýbílin þeirra, það hefur líka það með sér i för að það verður ekki nauðsyn að samhæfa allt og standa i samningaviðræðum um það hver á að fá bílinn hvert og hvenær. Æði!

Jæja, nú er ég búin að teygja lopann ansi lengi, klukkan að verða 12 og mín ekki byrjuð á lestrinum. Verð bara að óska ykkur góðrar helgi, verð að lesa i dag og vinna á morgun svo það verður ekki mikið fútt í mér þessa helgina. Vonandi hafið þið frá meiru að segja.

1 ummæli:

Asta sagði...

Já skvísa...

Það er ekki langt í að við sitjum saman upp í sófa að horfa á einhverja sæta jólasveinamynd. Það verður bara gaman.

Núna er einmitt svipað langt síðan við Ámundi komum til þín eins og það er langt þangað til að þú kemur til okkar.